7. การสร้างตาราง

        การสร้างตารางในเว็บเพจ เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกันสำหรับการทำโฮมเพจ เพราะโครงสร้างของเว็บเพจต่าง ๆ ที่เห็นในเว็บ ส่วนใหญมาจากการใช้คำสั่งในการสร้างตาราง 

       ว็บไซต์ที่ดูสวยงามทั้งไทยและต่างประเทศส่วนใหญ่จะใช้ ตารางในการจัดการควบคุมการแสดงผลหน้าเว็บเพจ เพื่อให้การจัดกลุ่มข้อความ รูปภาพอยู่ในตำแหน่งที่ต้องการ รวมทั้งสามารถกำหนดขอบเขต พื้นที่ เพื่อใส่สีสรรตามที่ต้องการได้อีกด้วย

       การสร้างตารางทำให้เราสามารถออกแบบเว็บไซต์ที่ซับซ้อนได้ง่ายขึ้น คำสั่งที่เกี่ยวข้องในตารางมีค่อนข้างมาก แต่ก็ให้ ประโยชน์ต่อการจัดการตำแหน่งต่าง ๆ ได้มากเช่นกัน นักออกแบบเว็บไซต์ส่วนใหญ่จะใช้การร่างแบบเว็บไซต์บนกระดาษเพื่อให้สามารถเลือกใช้คำสั่งในการควบคุมได้ง่ายและไม่ลืมโค๊ด








                                                                                                               หน้าถัดไป -->>

1 ความคิดเห็น:

  1. on the groove Rolex Replica Watches shaped crown. Elegant pear shaped pointer with blue steel engrave bone material TAG Heuer Replica Watches and honey varnish, makes the fake watch the icing on the cake. The brown crocodile leather Replica Handbags Coach watchstrap and the overall style of the watch complement each other. Admittedly, when most people Replica Chloe Handbags look at the Replica Rolex Day-Date 40 mm, the last thing in their Swiss Replica Watches UK mind.

    ตอบลบ